ASUS Transformer Book T200 – Thiết bị siêu di động vừa là laptop vừa là tablet 11.6’’ lên kệ tại Việt Nam

TP.HCM (08/10/2014) — ASUS vừa cho lên kệ Transformer Book T200 ngay sau triển lãm ASUS Expo 2014. Đây là một bổ sung đáng giá cho “gia đình” Transformer Book – series sản phẩm có thiết kế sáng tạo từng được vinh danh trên thị trường trong nước & quốc tế. T200 là một chiếc laptop Windows 8.1 siêu di động có thiết kế thanh lịch, giàu chức năng, trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™ lõi tứ mạnh mẽ có thể tháo rời bàn phím để trở thành chiếc tablet 11.6” màn hình công nghệ IPS. Sản phẩm kết hợp toàn diện ưu điểm của một chiếc laptop mạnh mẽ & tính tiện dụng của một chiếc tablet di động, kèm một bàn phím kích thước hoàn chỉnh với đầy đủ các cổng kết nối I/O.
ASUS Transformer Book T200 mới chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản màu xanh đậm đầy phong cách. Thiết bị có mức giá bán lẻ công bố từ 9.990.000VNĐ.
 


 

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng người dùng vẫn còn ghi nhận và đánh giá cao Transformer Book T100, thiết bị 2-trong-1 có màn hình nhỏ hơn từng lọt Top Sản phẩm bán chạy nhất (danh mục Laptop Computers) trên Amazon mùa mua sắm cuối năm 2013. Từ thành công này cùng với nỗ lực tiên phong về xu hướng thiết kế 2-trong-1, ASUS tiếp tục cho ra mắt phiên bản Transformer Book T200 với màn hình lớn hơn đi kèm những cải tiến đáng giá, nhằm đem đến người dùng thường xuyên di chuyển một lựa chọn đối với những thiết bị siêu di động đầy giá trị.”


 

Hiệu suất không thỏa hiệp


 

Transformer Book T200 được thiết kế để mang lại người dùng khả năng di động hoàn hảo mà không phải hi sinh hiệu suất xử lý. Trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™ Bay Trail-T lõi tứ Z3775 cho khả năng đa nhiệm mượt mà, nhanh chóng và xử lý đồ họa 3D ấn tượng mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Màn hình lớn 11.6 inch HD (1366x768) công nghệ IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ, thiết bị đem đến trải nghiệm hình ảnh rộng mở hơn mà vẫn tươi sáng và sắc nét từ văn bản cho đến hình ảnh, video... Vận hành trên nền tảng hệ điều hành Windows 8.1, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 750g (ở chế độ tablet) và 1.55kg (ở chế độ laptop) cùng thiết kế vân nhám ở lớp vỏ ngoài làm tăng độ bám khi cầm máy, giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm thiết bị trên tay hoặc mang theo đến bất cứ đâu.
 

 

Để giúp T200 là một sản phẩm hiệu suất cao, ASUS trang bị cho thiết bị một loạt cổng kết nổi tiêu chuẩn cao. Trên phần tablet có các cổng micro SD, micro USB và micro HDMI – giúp T200 có thể kết nối ra màn hình lớn hơn hoặc TV để xem video hoặc phim ảnh chất lượng Full HD. Bên cạnh đó, trên phần bàn phím còn có thêm các cổng USB 3.0 tốc độ cao, USB 2.0 và cổng mạng LAN để hoàn chỉnh khả năng kết nối cho sản phẩm.
Gắn tablet với bộ bàn phím kích thước hoàn chỉnh đầy đủ chức năng –cự ly phím 1.9mm, chuẩn thường được trang bị cho các laptop cỡ lớn – sẽ cung cấp cho người dùng trọn bộ laptop mạnh mẽ hiệu suất hoàn chỉnh. Bàn rê chuột cảm ứng đa chạm hỗ trợ tiếp nhận cứ chỉ thông minh, cho phép người dùng thao tác với T200 một cách thoải mái và dễ dàng mà không cần chuột.
Một điểm cộng nữa ở T200 là thiết bị sở hữu đồng thời cả camera trước 2MP và camera sau 5MP, để bạn thỏa sức chụp lấy mọi khoảnh khắc cho trải nghiệm giải trí thêm trọn vẹn và phong phú.
 

11 giờ pin để làm việc & giải trí suốt ngày


 

Để di động lý tưởng, Transformer Book T200 có thời lượng pin ấn tượng kéo dài đến gần 11 tiếng nhờ đó người dùng có thể thỏa sức làm việc, giải trí mà không phải lo lắng tìm nguồn sạc điện.
Thiết kế họa tiết xoáy tròn đồng tâm trên nền vỏ máy màu xanh đậm, T200 là một chiếc máy cân bằng tổng hòa giữa hiệu suất & tính di động, cùng vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh lịch. Công nghệ âm thanh SonicMaster tích hợp giúp T200 có chất lượng âm tuyệt hảo, âm sắc trong trẻo, âm bass trầm sâu từ hệ thống loa stereo để giải trí sống động mỗi ngày.
Một tính năng độc đáo của T200 là công nghệ Smart Hard Drive Tray trên dock bàn phím, cho phép người dùng tự nâng cấp bộ nhớ onboard 32GB eMMC lên đến 1TB HDD một cách dễ dàng.
 

 

Thỏa sức kết nối không dây wireless



Wi-Fi băng tần kép 802.11n tận dụng lợi thế của băng tần 5GHz không bị nhiễu để kết nối Internet tốc độ cao một cách thông suốt, trong khi băng tần 2.4GHz đảm bảo khả năng tương thích với các thiết bị thế hệ trước. Bluetooth 4.0 cho phép người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách rộng rãi.
Bên cạnh đó, T200 còn tích hợp thêm chức năng định vị toàn cầu GPS để bạn đến bất cứ đâu mà vẫn luôn nhanh chóng xác định được vị trí và phương án di chuyển tối ưu khi mang theo chiếc máy bên mình.
ASUS Transformer Book T200 được chính thức bán ra với giá bán lẻ khởi điểm từ 9,990,000vnđ với 3 lựa chọn về dung lượng dự trữ. Khả năng lưu trữ cũng được tăng cường tối đa nhờ khe cắm thẻ nhớ ngoài SD lên đến 64GB cùng với quà tặng đi kèm từ ASUS là dung lượng dự trữ không giới hạn trên ASUS Webstorage miễn phí suốt đời.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT & GIÁ